Phiên âm tiếng Việt

[Phiên âm Tiếng Việt] Outro: House Of Cards – BTS (Bangtan Boys)


ĐÔI LỜI: Mục này tạo ra với mục đích Phiên âm tiếng Hàn sang tiếng Việt nhằm thỏa mãn mong muốn có thể hát mấy bài nhạc K-POP mình yêu thích. Mình chỉ làm theo ý thích thôi, KHÔNG nhận làm theo yêu cầu nhé😀. Trên mạng hiện nay có rất nhiều web làm theo yêu cầu lắm nên ai có nhu cầu lên đấy tìm và nhờ người phiên âm cho nhé ^^~. Trước khi hát theo bạn nên đọc bản phiên âm 1-3 lần để quen với câu từ cho dễ dàng khi hát nhé😀

VIDEO

Tiếp tục đọc “[Phiên âm Tiếng Việt] Outro: House Of Cards – BTS (Bangtan Boys)”

Phiên âm tiếng Việt

[Phiên âm Tiếng Việt] Baepsae – BTS (Bangtan Boys)


ĐÔI LỜI: Mục này tạo ra với mục đích Phiên âm tiếng Hàn sang tiếng Việt nhằm thỏa mãn mong muốn có thể hát mấy bài nhạc K-POP mình yêu thích. Mình chỉ làm theo ý thích thôi, KHÔNG nhận làm theo yêu cầu nhé :D. Trên mạng hiện nay có rất nhiều web làm theo yêu cầu lắm nên ai có nhu cầu lên đấy tìm và nhờ người phiên âm cho nhé ^^~. Trước khi hát theo bạn nên đọc bản phiên âm 1-3 lần để quen với câu từ cho dễ dàng khi hát nhé 😀

Note: Bài hát này có tên là tiếng Hàn là ‘뱁새‘ phiên âm Rom là ‘Baepsae‘. Ngoài ra nó còn có khá nhiều tên như: Crow-Tit, Try-Hard, Parrotbill, Silver Spoon nên đừng thắc mắc cái tựa đề nhóe ^^. Có những câu do dài nên mình cắt thành hai hàng, viết ở word nó tự động viết hoa, chứ từng câu trong bản phiên âm không hẳn là 1 câu hoàn chỉnh. 

VIDEO

Tiếp tục đọc “[Phiên âm Tiếng Việt] Baepsae – BTS (Bangtan Boys)”